ðāļāļąāļāļāļķāļāļāļĢāļąāđāļāļāļĩāđ 7 ð
āļ§āļąāļāļĻāļļāļāļĢāđāļāļĩāđ 20 āļāļąāļāļĒāļēāļĒāļ āļ.āļĻ.2562
āļ āļēāļĐāļēāļāļąāļāļāļĪāļĐāđāļāļ·āđāļāļ§āļąāļāļāļļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāđāļāļēāļāļ§āļīāļāļēāļāļēāļĢ
English for Academic Purposes
ðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩ
ðStory of subjectð
āļ§āļąāļāļāļĩāđāļāļļāļāļāļĢāļđāļāđāļēāđāļāđāđāļŦāđāļāļ§āļāđāļĢāļēāļāļģāđāļŠāļāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļĩāđāđāļāđāļāļąāļāļāļĨāļēāļāđāļāđāļĄāļ·āđāļāļŠāļąāļāļāļēāļŦāđāļāļĩāđāđāļĨāđāļ§ āđāļāļĒāļ§āļąāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļąāļāļāļĩāđ
1.āļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļģāļāļēāļŦāļēāļĢāļŠāļģāļŦāļĢāļąāļāđāļāđāļāļāļāļĄāļ§āļąāļĒ ð
Teaching Cooking for Preschool
2.āļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļēāļāļāđāļģāđāļāđāļāļāļāļĄāļ§āļąāļĒ ð§Teaching baby shower
3.āļāļēāļĢāļŠāļāļāđāļāļĨāļ·āđāļāļāđāļŦāļ§ ðTeaching movement activities
4.āļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļąāļāļāļĢāļ°āļāļēāļĐ ð§Teaching origami activities
5.āļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļĢāļ°āļāļīāļĐāļāđ ðŪTeaching artificial activities
6.āļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļąāļāļŠāļĩðŠTeaching Tutorial of color-coding activities
āļŦāļĨāļąāļāļāļēāļāļāļąāđāļāļāļ§āļāđāļĢāļēāđāļāđāļāđāļ§āļĒāļāļąāļāđāļāđāļāđāļāļĨāļ āđāļāļĒāļĄāļĩāļāļģāļāļāļāļāļēāļāđāļāļĨāļ āđāļĄāļāļĄāļļāļĄāļĨāļēāļĒ
āļāļēāļĢāļ āđāļāđāļēāđāļĢāļĩāļĒāļ Baby
āļŦāļĢāļ·āļāļāļ°āđāļāđāļāļģInfantāļāđāđāļāđ
āđāļāļēāļ°āđāļāļ°āđāļāđāļēāđāļĢāļĩāļĒāļāļToddler
āļĒāđāļēāļāđāļāđāļēāļāļāļļāļāļēāļĨāđāļāđāļēāđāļĢāļĩāļĒāļ Preschool
Preschool early childhood
āļŦāļĢāļ·āļāļāļ°āđāļāđāļāļģ Kindergraten
āļāļ§āļēāļĄāļŦāļĄāļēāļĒāļāļīāļĒāļēāļĄāļāļĨāđāļēāļĒāļāļąāļāđāļĨāļ·āļāļāđāļāđāđāļŦāđāļĄāļąāļāđāļŦāļĄāļēāļ°āļŠāļĄāļāļąāļāļ§āļąāļĒ
āļāļĨāļļāđāļĄāļāļĩāđ 1.āļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļģāļāļēāļŦāļēāļĢāļŠāļģāļŦāļĢāļąāļāđāļāđāļāļāļāļĄāļ§āļąāļĒ ð
Teaching Cooking for Preschool
āļŠāļĄāļēāļāļīāļ
āļ.āļŠ. āļāļīāļāļāļīāļĢāļē āļŦāļĄāļķāļāļŠāļĩ
āļ.āļŠ. āļĢāļļāđāļāļĪāļāļĩ āđāļŠāļāļē
āļ.āļŠ. āļāļĢāļļāļāļ§āļāļĩ āļĻāļĢāļĩāļāļąāļāļāļē
āļāļĨāļļāđāļĄāļāļĩāđ 2.āļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļēāļāļāđāļģāđāļāđāļāļāļāļĄāļ§āļąāļĒ ð§Teaching baby shower
āļŠāļĄāļēāļāļīāļ
āļ.āļŠ. āļāļļāđāļĢāļāļĢ āļāļ§āļāļāļĩ
āļ.āļŠ. āļŠāļļāļ āļēāļ§āļāļĩ āļāļēāļāļŠāļļāļ§āļĢāļĢāļ
āļ.āļŠ. āļāļāļāļāļāļĄāļĨ āļĒāļąāļāđāļĒāļĄāļĢ
āļāļĨāļļāđāļĄāļāļĩāđ 3.āļāļēāļĢāļŠāļāļāđāļāļĨāļ·āđāļāļāđāļŦāļ§ ðTeaching movement activities
āļŠāļĄāļēāļāļīāļ
āļ.āļŠ. āļŠāļāļĢāļĢāļāļāļīāļāļēāļĢāđ āļŠāļļāļāđāļāļĢāļīāļ
āļ.āļŠ. āļāļīāļāļēāļāļĢ āļĻāļķāļāļāļąāļĒ
āļ.āļŠ. āļāļąāļāļāļīāļĢāļē āđāļāļĨāļĩāđāļĒāļāđāļĢāļ·āļāļāļĻāļīāļĨāļāđ
āļāļĨāļļāđāļĄāļāļĩāđ 4.āļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļąāļāļāļĢāļ°āļāļēāļĐ ð§Teaching origami activities
āļ§āļīāļāļīāđāļāļāļēāļĢāļŠāļāļ
āļŠāļĄāļēāļāļīāļ
āļ.āļŠ. āļāļ§āļĩāļāļē āļāļąāļāļāđāļāļļāļĨ
āļ.āļŠ. āļŠāļļāļāļīāļāļāļē āļāļēāļāļąāļāļāđ
āļ.āļŠ. āļāļēāļāļīāļĻāļē āļŦāļļāđāļĒāļāļąāđāļ
āļāļĨāļļāđāļĄāļāļĩāđ 5.āļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļĢāļ°āļāļīāļĐāļāđ ðŪTeaching artificial activities
āļŠāļĄāļēāļāļīāļ
āļ.āļŠ.āļĄāļēāļĢāļĩāļāđāļē āļāļēāđāļĢāđāļŠ
āļ.āļŠ. āļĢāļąāļāļāļīāļĒāļēāļāļĢāļāđ āļĻāļēāļĨāļēāļĪāļāļāļīāđ
āļ.āļŠ. āļŠāļļāļ āļēāļāļĢ āļ§āļąāļāļāļąāļ
āļāļĨāļļāđāļĄāļāļĩāđ 6.āļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļąāļāļŠāļĩðŠTeaching Tutorial of color-coding activities
āļŠāļĄāļēāļāļīāļ
āļ.āļŠ.āļāļąāļāļāļīāļāļē āļāļĢāļĢāļĄāđāļāđ
āļ.āļŠ. āļāļąāļāļāļē āļāļļāļāļāļāļ
āļ.āļŠ. āļāļĢāļāļļāļĄāļē āļĻāļĢāļĩāļāđāļ§āļĄ
assessment teacherð
āļāļļāļāļāļĢāļđāļāđāļēāļāļāļĒāđāļŦāđāļāļģāđāļāļ°āļāļģāđāļĨāļ°āļāļģāļāļĢāļķāļāļĐāļēāđāļāļĩāđāļĒāļ§āļāļąāļāļāļēāļĢāļāļāļāđāļŠāļĩāļĒāļ āđāļŦāđāļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļāļĨāđāļēāļāļđāļāļĄāļēāļāļāļķāđāļ āđāļĨāļ°āđāļāļāļāļīāļāļāļēāļĢāđāļāđāļāđāļģāđāļŠāļĩāļĒāļ
assessment friend ðķðķ
āđāļāļ·āđāļāļāđāļāļđāļāļŠāļģāđāļāļĩāļĒāļāļāļąāļāļāļĪāļĐāļāļĩāļĄāļēāļ āļĄāļēāđāļĢāļĩāļĒāļāļāļĢāļāđāļ§āļĨāļē āļ§āļīāļāļĩāļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļāļāđāļāđāļĨāļ°āļāļĨāļļāđāļĄāđāļāđāļēāđāļāļāđāļēāļĒ
assessment meðĐ
āļāļąāđāļāđāļāđāļĢāļĩāļĒāļāđāļĨāļ° āļĄāļēāđāļĢāļĩāļĒāļāļāļĢāļāđāļ§āļĨāļē
āđāļĄāđāļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļāļīāļāđāļŦāđāļ:
āđāļŠāļāļāļāļ§āļēāļĄāļāļīāļāđāļŦāđāļ