āļ§ัāļ™āļ­ัāļ‡āļ„āļēāļĢāļ—ี่ 29 āļ•ุāļĨāļēāļ„āļĄ āļž.āļĻ. 2562

🌈āļšัāļ™āļ—ึāļāļ„āļĢั้āļ‡āļ—ี่ 8 ðŸŒˆ

āļ§ัāļ™āļĻุāļāļĢ์āļ—ี่ 4 āļ•ุāļĨāļēāļ„āļĄ āļž.āļĻ.2562

āļ āļēāļĐāļēāļ­ัāļ‡āļāļĪāļĐāđ€āļžื่āļ­āļ§ัāļ•āļ–ุāļ›āļĢāļ°āļŠāļ‡āļ„์āļ—āļēāļ‡āļ§ิāļŠāļēāļāļēāļĢ


English for Academic Purposes


ðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩ

💜Story of subject💜


ðŸŒđāļ„ุāļ“āļ„āļĢูāļˆ๋āļēāđ„āļ”้āđƒāļŦ้āļžāļ§āļāđ€āļĢāļēāđāļ›āļĨāļ„āļģāļĻัāļžāļ—์āļˆāļēāļāļŦāļ™ัāļ‡āļŠืāļ­āļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢāļ›āļāļĄāļ§ัāļĒ 60 
ðŸŒđāļˆāļēāļāļ™ั้āļ™āļ„ุāļ“āļ„āļĢูāļˆ๋āļēāđ„āļ”้āđāļš่āļ‡āļāļĨุ่āļĄāļ­āļ­āļāđ€āļ›็āļ™ 5 āļāļĨุ่āļĄ  āđ€āļĨ่āļ™āđ€āļāļĄāļˆัāļšāļ„ู่āļ„āļģāļĻัāļžāļ—์
āļ„āļģāļĻัāļžāļ—์
FoundationāļĄูāļĨāļ™ิāļ˜ิ
Community āļ›āļĢāļ°āļŠāļēāļ„āļĄ
Curriculum āļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢ
Reform āļ›āļŽิāļĢูāļ›
Assessment āļāļēāļĢāļ›āļĢāļ°āđ€āļĄิāļ™
Revise āđāļ้āđ„āļ‚āđƒāļŦāļĄ่
Responsibility āļĢัāļšāļœิāļ”āļŠāļ­āļš
Surround āļĨ้āļ­āļĄāļĢāļ­āļš
Compliance āļāļēāļĢāļ›āļิāļšัāļ•ิāļ•āļēāļĄ
Emotions āļ­āļēāļĢāļĄāļ“์





assessment teacher🙍

āļ„ุāļ“āļ„āļĢูāļˆ๋āļēāļ„āļ­āļĒāđƒāļŦ้āļ„āļģāđāļ™āļ°āļ™āļģāđāļĨāļ°āļ„āļģāļ›āļĢึāļāļĐāļēāđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāļāļēāļĢāļ­āļ­āļāđ€āļŠีāļĒāļ‡ āđƒāļŦ้āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļāļĨ้āļēāļžูāļ”āļĄāļēāļāļ‚ึ้āļ™ āđāļĨāļ°āļĄีāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļ—ี่āļŠāļ™ุāļāđ†āļĄāļēāđƒāļŦ้āļžāļ§āļāđ€āļĢāļēāđ€āļĨ่āļ™

assessment friend ðŸšķðŸšķ
āđ€āļžื่āļ­āļ™āđ†āļžูāļ”āļŠāļģāđ€āļ™ีāļĒāļ‡āļ­ัāļ‡āļāļĪāļĐāļ”ีāļĄāļēāļ āļĄāļēāđ€āļĢีāļĒāļ™āļ•āļĢāļ‡āđ€āļ§āļĨāļē āđƒāļŦ้āļ„āļ§āļēāļĄāļĢ่āļ§āļĄāļĄืāļ­āđƒāļ™āļāļēāļĢāļ—āļģāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄ

assessment meðŸ‘Đ
āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāļ—āļģāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļĄāļēāđ€āļĢีāļĒāļ™āļ•āļĢāļ‡āđ€āļ§āļĨāļē āđāļĨāļ° āļžāļĒāļēāļĒāļēāļĄāļ­āļ­āļāļŠāļģāđ€āļ™ีāļĒāļ‡āđƒāļŦ้āļŠัāļ”


āđ„āļĄ่āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™:

āđāļŠāļ”āļ‡āļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™